วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความแตกต่างระหว่าง "รัก" กับ "ชอบ" แตกต่างกันอย่างไร

ข้อ ที่ 1 ต่อหน้าคนที่เรารัก หัวใจเราเต้นรัว
ต่อหน้าคนที่ชอบ เรารู้สึกมีความสุข

ข้อ ที่ 2 ถ้าจ้องหน้าคนที่เรารัก เราหน้าจะแดง
ถ้าจ้องตาคนที่ชอบ เราจะยิ้มออกมา

ข้อ ที่ 3 ต่อหน้าคนที่รัก เราไม่สามารถพูดทุกสิ่งในใจได้
ต่อหน้าคนที่เราชอบ เราทำได้

ข้อ ที่ 4 ต่อหน้าคนที่เรารัก เราจะเขินอาย
ต่อหน้าคนที่เราชอบ เราเปิดเผยความเป็นตัวเองได้

ข้อ ที่ 5 เราไม่สามารถสบตากับคนที่เรารักได้ตรงๆ
แต่เรายิ้มและสบตาคนที่เราชอบได้ตรงๆ

ข้อ ที่ 6 เมื่อคนรักร้องไห้ เราจะร้องไปกับเขา
แต่เมื่อคนที่เราชอบร้องไห้ เราจะปลอบเขา

[ ฉะนั้นถ้า เราเลิกชอบคนที่ชอบก็แค่ ปิดหูเท่านั้น >
[ แต่ถ้าพยายามจะปิดตา รักจะกลายเป็นน้ำตา >
[ และเมื่อเปิดตาขึ้นอีกครั้ง เราก็จะได้รู้ว่าสิ่งที่เสียไป คือคนที่เรารักมากที่สุด >

อย่ า รั ก . . . เ พ ร า ะ ส ง ส า ร

 เ ข า รู้ ค ง ท ร ม า น ใ จ

อ ย่ า รั ก . . . เ พี ย ง คิ ด ว่ า ล อ ง ๆ ค บ ไ ป

 แ ต่ เ ธ อ จ ง เ ชื่ อ ใ จ ใ น ตั ว เ ข า

 อ ย่ า รั ก . . . เ พ ร า ะ เ พื่ อ น ว่ า ดี

 เ พ ร า ะ ค น ค น นี้ อ า จ ไ ม่ ไ ด้ รั ก เ ร า

 แ ต่ รั ก เ พ ร า ะ เ ธ อ รั ก เ ข า

แ ล ะ มั่ น ใ จ จ ะ ก้ า ว ไ ป ด้ ว ย กั น

 อ ย่ า รั ก . . . เ พี ย ง คิ ด ว่ า พ อ ค บ ไ ด้


 ถ้ า เ ข า ไ ม่ ใ ช่ ค น ที่ เ ธ อ ฝั น

 อ ย่ า รั ก . . . เ พี ย ง แ ค่ ฆ่ า เ ว ล า ไ ป วั น ๆ

 เ พ ร า ะ เ ธ อ กำ ลั ง ฆ่ า ค น ค น นั้ น ใ ห้ ค่ อ ย ๆ ต า ย

อ ย่ า รั ก ถ้ า หั ว ใ จ เ ธ อ กำ ลั ง ก ล้ำ ก ลื น


 เ พ ร า ะ เ ธ อ ค ง ไ ม่ อ า จ ฝื น
ให้ ค ว า ม รั ก มี ค ว า ม สุ ข ไ ด้

 อ ย่ า รั ก ค น ที่ ผ่ า น เ ข้ า ม า แ ล้ ว ผ่ า น ไ ป

แ ต่ จ ง รั ก ค น ที่ เ ธ อ ห ยุ ด เ ข า ไ ว้ ด้ ว ย รั ก

 อ ย่ า ป ล่ อ ย ใ จ . . . ใ ห้ รั ก ใ ค ร ง่ า ย ๆ นั ก

 จ ง ดู ใ จ กั น สั ก พั ก ก่ อ น จ ะ เ ชื่ อ ใ จ

 อ ย่ า รั ก . . . ใ ค ร ห ล า ย ๆ ค น

 เ พ ร า ะ ไ ม่ มี ใ ค ร ท น เ ป็ น ร อ ง ไ ด้

 แ ต่ รั ก ค น ที่ เ ธ อ พ ร้ อ ม จ ะ ใ ห้ เ ข า ทั้ ง หั ว ใ จ
แ ล ะ พ ร้ อ ม จ ะ เ คี ย ง ข้ า ง กั น ไ ป ชั่ ว นิ รั น ด ร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น